Kết quả tìm kiếm cho "của Louis Vuitton"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 90
Rạng sáng 27-7 (theo giờ Việt Nam), Lễ khai mạc Olympic 2024 đã diễn ra trong không gian mở dọc sông Seine, trung tâm thành phố Paris (Pháp) vô cùng ấn tượng và đặc sắc.
Trong bối cảnh chuyển đổi số cùng trí tuệ nhân tạo ngày càng phát triển, thương mại điện tử là xu hướng tiêu dùng được nhiều người lựa chọn.
Trong năm 2023, Bộ Công thương đã yêu cầu các sàn, các website thương mại điện tử tiến hành rà soát, ngăn chặn và gỡ bỏ/khóa 6.254 gian hàng với 23.359 sản phẩm vi phạm; lực lượng quản lý thị trường (Bộ Công thương) đã kiểm tra 834 vụ, xử lý 764 vụ, phạt tiền 12 tỷ đồng.
Việc tổng kiểm tra nhiều tiệm vàng, cửa hàng buôn bán vàng là cần thiết nhằm chấn chỉnh, kiểm soát chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ.
Tại Nhà hát Dolby của Hollywood, sáng 11/3 (giờ Việt Nam), sự kiện điện ảnh lớn của thế giới đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của các ngôi sao lớn đến lễ trao giải Oscar trong những bộ váy lấp lánh và ánh kim nổi bật.
Dự báo doanh thu và sản lượng bán bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến B2C Việt Nam tiếp tục tăng mạnh trong năm tới có thể đạt 650.000 tỷ đồng vào năm 2024.
Theo dự đoán của Oxfam, tổ chức viện trợ và phát triển toàn cầu có trụ sở tại Anh quốc, thế giới sẽ có người sở hữu nghìn tỷ USD đầu tiên trong một thập kỷ tới.
Dù được vay mượn nhiều chi tiết từ đồ nữ nhưng những bộ trang phục dành cho cánh mày râu vẫn mang phong thái lịch lãm và mạnh mẽ nhờ kỹ thuật dựng phom cứng cáp và đường may sắc bén.
Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Ninh, quý I năm 2023, đơn vị đã tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện, xử lý 71 vụ vi phạm các quy định trong lĩnh vực kinh doanh thương mại với tổng số tiền thu, phạt gần 3,5 tỷ đồng.
Bộ sưu tập mang vẻ đẹp đầy mê hoặc và sức hút bí ẩn của phong cách thời trang Pháp, các thiết kế mang sự giao thoa giữa kiểu dáng tinh tế, thanh lịch với nét biến tấu táo bạo.
Cục Quản lý thị trường Vĩnh Phúc vừa phối hợp với các đơn vị, phòng nghiệp vụ của Cục tiến hành giám sát tiêu hủy gần 21.300 sản phẩm hàng hóa giả mạo các nhãn hiệu thuộc Makita, Adidas, Nike, Louis Vuitton, Dior, Gucci, Lacoste, Calvin Klein, Tommy Hilfiger…
Xuyên suốt nhiều thế hệ, hình tượng nam giới gắn liền với sự mạnh mẽ, quyền lực và kìm nén xúc cảm, không chỉ tạo tiêu chuẩn sai lệch về cách hành xử mà còn đè lên vai nam giới một áp lực nặng nề.